หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2559

Chelsea mua thành công trung vệ Koulibaly

Vị HLV của Chelsea đã rất tỉnh táo khi nhận ra rằng đội bóng của mình đang chơi yếu dần đi. Và lý do chính khiến Chelsea đá tệ đi là do hàng phòng vệ quá lỏng lẻo. Chelsea đang rất gần những cầu thủ mạnh để có thể bảo vệ khung thành và dẫn dắt bóng tốt. Chắc hẳn đúng như HLV của Chelsea dự tính, đội bóng này rất đang cần những người như trung vệ Koulibaly, anh chắc chắn sẽ là quân cờ tốt nhất cần có mặt trong CLB bóng đá này. Chelsea cần anh không chỉ với khả năng và chiều cao lý tưởng của anh, mà vị trí trung vệ trong đội bóng này đang dần yếu đi, đó là một trong những lý do chính khiến họ có những giải đấu vô cùng thất vọng.
Chelsea rất cần Koulibaly cho vị trí trung vệ
Chelsea rất cần Koulibaly cho vị trí trung vệ
Việc chỉnh sửa lại đội hình là điều gấp rút và vô cùng cần thiết nếu Chelsea muốn đội bóng của mình trở thành một đội bóng hàng đầu. Những thành viên kỳ cựu của Chelsea cũng không còn trẻ và đang mất dần phong độ trên sân cỏ. Độ tuổi của John Terry đã khá cao so với một cầu thủ bóng đá, khiến anh không còn được linh hoạt như những ngày đầu. Gary Cahill và Zouma cũng vậy, là những nhân vật chủ chốt trong đội bóng nhưng cũng không thể mang lại kết quả tốt đẹp khi hàng phòng thủ của toàn đội đang yếu đi. Chính vì vậy, HLV Conte ngày càng gấp rút muốn có được trung vệ Koulibaly cho đội bóng Chelsea của mình.
Chelsea cần những cầu thủ trẻ và tài năng như Koulibaly
Chelsea cần những cầu thủ trẻ và tài năng như Koulibaly
Lúc đầu, CLB Chelsea đã gửi lời đề nghị muốn trung vệ Koulibaly cho đội tuyển của mình với mức giá 19,2 triệu Bảng. Dường như mức giá này chưa làm cho Napoli nhả con cờ tốt của đội tuyển mình ra và đã từ chối thẳng thừng Chelsea. Tuy nhiên, Chelsea đang trong tình trạng cần cầu thủ và cầu thủ đó phải là Koulibaly nên đã trả lên mức giá 30 triệu Bảng. Đây là một mức giá vô cùng tốt và đã được Napoli đồng ý nhường Koulibaly cho CLB Chelsea. Như vậy trung vệ trẻ tuổi Koulibaly trở thành chiến binh cho Chelsea và sẽ là tân binh đáng được mong chờ nhất.
Koulibaly- chiến binh đáng mong đợi của Chelsea
Koulibaly- chiến binh đáng mong đợi của Chelsea
Koulibaly không chỉ có sức trẻ mà còn có chiều cao lý tưởng lẫn kỹ thuật tốt, là cầu thủ không chỉ Chelsea mà CLB bóng đá nào cũng muốn có. Với sự có mặt của Koulibaly trong đội tuyển Chelsea, Chelsea sẽ lớn mạnh hơn và sẽ cho người hâm mộ thấy được những đường bóng đẹp cũng như những bàn thắng giống như khi anh còn đang mặc áo trong đội tuyển Napoli.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น