หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Điểm mặt các địa danh có thật được giả vào map Sanhok PUBG

Chỉ trong cố gắng nhằm mở lớn hơn nữa tầm ảnh hưởng và lan tỏa của mình, Game bắn nhau sinh tồn Game PUBG đã được hãng sản xuất trang bị thêm nhiều nguyên tố mang tính chất phiên bản địa. Tuy chỉ là các xem thêm khiêm tốn, dù thế nó khiến gamer cảm thấy gần gụi, thân quen, gắn bó hơn và Game.

Tiêu biểu như khối hệ thống các map của trò chơi, như Sanhok chẳng hạn. bọn họ đều biết đây là một maps đc kiến tạo và cảm giác địa điểm, kiến trúc của những miền quê, vùng núi Quanh Vùng châu Á, với những cứ điểm trên maps nghe qua nhận thấy “lạ mà quen”.

Người chơi có nhận thấy được tên địa danh nào chỉ trong map Sanhok không? Hãy và bọn tôi điểm qua một lượt ở nội dung bài viết sau nhé!
Địa danh Ha Tinh bên trên map Sanhok
Địa danh Ha Tinh bên trên map Sanhok
Hà Tĩnh - VN

Ngay sau khoản thời gian Sanhok đc ra mắt, người chơi nước ta đã được một phen trầm trồ, thích thú, xen lẫn kiêu hãnh khi địa danh Hà Tĩnh - Ha Tinh đc đơn vị sản xuất chơi PUBG giả vào.

Tỉnh khu vực miền trung của VN được lựa chọn là tên cho 1 Khu Vực khá rộng của bản đồ Sanhok, nằm ở phía Tây Bắc của maps này. Hiện cũng không rõ ý đồ cùng Tại Sao của sự chọn này, cũng với mọi địa danh khác của maps PUBG. dù, nhiều khả năng là trong vòng đội ngũ sản xuất PUBG có một cái tên gì đó người nước ta và có chút gì đó vấn vương cội nguồn khi đề ra chọn lựa này.

Bởi nếu để lên bàn bàn thảo, nếu để lựa chọn 1 địa danh của nước ta để đưa vào, bền vững phía đơn vị sản xuất chơi PUBG, một công ty Hàn Quốc, sẽ nghĩ đến những chiếc tên khác. Đà Nẵng, Hội An, thủ đô hà nội, Hồ Chí Minh,...là những địa danh nước ta nổi trội nhất so với người Hàn chứ không thể là Hà Tĩnh, một địa phương không nổi trội về Du Lịch.

Pai Nan - Indonesia

Nằm trên vùng lõi trọng tâm của map Sanhok, Pai Nan có diện tích bé hơn Hà Tĩnh một chút. mặc dù thế địa danh này còn có phong cảnh cũng rất lạ mắt, với cùng 1 dòng sông uốn khúc chảy qua.

Pai Nan bên trên thực chất là 1 trong những địa danh thuộc Tây Sumatra, Indonesia. thị xã ven biển khơi này còn có sắc đẹp mê hồn của miền duyên hải Đông Nam Á. dù vậy cơ dân ở đây cũng chính vì vậy mà thường xuyên phải đối mặt cùng thiên hướng tai khắc nghiệt.

Tuy vậy, và của cải quý là các hòn đảo xanh mát, bãi mèo trắng, biển cả xanh, Pai Nan đã nâng cấp khá mạnh về Đi Phượt trong những năm trở lại đây. Tuy chưa phổ biến bằng Bali, tuy thế Quanh Vùng Pai Nan vẫn có đủ các nguyên tố cần nhớ để hấp dẫn khác nước ngoài khắp nơi tới ngủ dưỡng.
Pai Nan bao hàm bãi biển cả rất chi là lạ lẫm
Pai Nan bao hàm bãi biển cả rất chi là lạ lẫm
Tambang - Việt Nam? Indonesia?

Một địa danh khá gây tranh luận, một mặt những tín đồ việt nam cho rằng nó đó là Tam Bằng - địa danh thuộc miền trung bộ VN. mặc dù, xét việc điểm đến này thuộc tỉnh Hà Tĩnh - đã có trong map, hơn nữa chúng lại ở hình thức xa nhau, khả năng trên là không cao.

Không những vậy, việc Tambang được viết bên dưới dạng khít sát chứ không hẳn bóc tách rời cũng góp phần...phủ nhận giả định trên của bạn Việt.

Tambang ở đây hoàn toàn có thể là 1 trong địa danh thuộc Indonesia, nổi tiếng cùng các khu mỏ sâu hoắm. Tambang nằm ngay gần bên Pai Nan. chỉ trong bản đồ Sanhok, 2 địa điểm này cũng ở ngay gần bên cạnh nhau. chính vì thế bản lĩnh này cao hơn là Tam Bằng, Hà Tĩnh, VN.
Vườn quốc gia Tat Mok và thác nước ngoạn mục
Vườn quốc gia Tat Mok và thác nước ngoạn mục
Tat Mok

Nằm sát khoanh vùng cực bắc của maps Sanhok là Tat Mok - một chiếc tên trùng cùng địa danh Tat Mok ở Thái Lan.

Đấy là một khu vườn đất nước nổi tiếng của đất nước triệu voi. điểm khác biệt nổi bật nhất của vườn quốc gia này chính là thác nước Tat Mok lớn lao. Khu thác này tuy không thật rộng, nhưng dựa trên cùng cảnh quan xanh mát xung quanh phân thành một quần thể Đi Phượt thiên hướng nhiên rất hay.

Tat Mok không được hiểu đến nhiều với khác nước ngoài nước ngoài, tuy thế người dân địa phương từ lâu đã chọn vườn non sông này như một địa hình picnic, cắm trại vào cuối tuần ngon bổ rẻ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น