หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2563

Yorn – binh lực Ánh Sáng của Liên quân mùa 10

Nếu bạn có nhu cầu kiếm tìm một tướng Xạ thủ mà đến cả đòn đánh thường của anh ta cũng mạnh thì không có bất kì ai khác chính là Yorn – binh sĩ ưu tú nhất tại Đền Ánh Sáng của Liên quân.

Yorn thiết lập nguồn sức khỏe lấy cảm xúc từ ánh dương rực rỡ. Vũ khí của anh ấy đó là vô số Mũi tên mặt trời đầy quyền năng. Nội tại của anh chàng rồi sẽ phát huy được sức khỏe khủng khiếp của các cơn mưa tên mặt trời này tại đòn đánh thường thứ năm hoặc ngay sau khi sử dụng phương pháp bất cứ.

Yorn chắc là là vị tướng tay dài tiên phong reo rắc sự lo ngại khắp bản đồ nhưng cũng có thể có thể là Điểm hạn chế chí mạng cho tất cả team chỉ trong giao tranh nếu như bạn không khéo. Hãy và kiếm tìm cách chơi tốt nhất giành riêng cho Yorn nhé!

Hình thức hoàn thiện bảng kỹ năng cho Yorn

Bí kíp hoàn thiện kĩ năng cho Yorn là một trong yếu tố quan trọng nhất quyết định xem anh chàng có lẽ thắng đường hay không. Yorn cũng trở thành bao hàm khả năng cần ưu tiên nâng cao lên max level trước cùng các năng lực buộc phải đợi đến đúng cấp bậc bắt đầu hình như hoàn thiện.
Hình thức nâng cấp năng lực khôn ngoan sẽ giúp đỡ Yorn rất thỉnh thoảng pk
Hình thức nâng cấp năng lực khôn ngoan sẽ giúp đỡ Yorn rất thỉnh thoảng pk
Ngay từ cấp bậc 1 gamer hãy nâng cao Mưa Tên trước vì khả năng này sẽ đóng góp thêm phần làm choáng địch một cách chóng vánh. Đồng thời nó cũng phụ trợ kích hoạt vô tận Tên tăng tầm tác động của những Mũi tên mặt trời. cùng kĩ năng này Yorn có lẽ đánh trụ ngay cả khi đang ở ngoài tầm trụ. Hãy nâng Mưa tên ở cấp 3-5-7-9 với hoàn thiện thành max level ở cấp 11.

Tiếp đó tài năng Tên Nổ cần được nâng cao ở cấp độ 2. Kế chính là những cấp bậc 6-10 và tập trung hoàn thiện ở các level rốt cục là 13-14 với 15.

Trong những kĩ năng nổi bật nhất của Yorn là Tên Thần. anh chàng có thể gây sát thương trên cả map. Tên Thần hỗ trợ chúng ta dọn lính, lấy điểm tốt về tầm nhìn với tất nhiên để giúp đỡ đánh hạ nhiều loại những đối phương ở xa. Tên Thần sẽ được hoàn thiện qua ba lần nâng cao tại cấp độ 4 – 8 – 12.

Phương thức lên đồ của Yorn

Để phát huy cực tốt tầm quan trọng Xạ thủ của Yorn chàng trai rồi sẽ buộc phải menu những sản phẩm hoàn thiện như sau:

● tìm Fafnir tăng sát thương vật lý.

● giày kiên định bổ trợ tăng giáp phép.

● Thánh kiếm suport tăng sát thương vật lý với mật độ chí mạng.

● Thương Xuyên Phá suport tăng sát thương vật lý và tăng 10% speed chạy khi rời giao tranh.

● phức hợp kiếm vừa tăng sát thương vật lý, tốc độ đánh, khả năng hút máu với tự động hồi chiêu.

● chung cuộc là Nanh Fenrir vừa tăng công vật lý lại tăng thêm 30% sát thương nếu kẻ địch chỉ từ chưa đến nửa máu. Nó sẽ tăng thời cơ kết liễu địch của bạn.
Những mặt hàng trên đây chính là trang bị không thể thiếu dành của Yorn
Những mặt hàng trên đây chính là trang bị không thể thiếu dành của Yorn
Lối chơi Yorn sang trọng

Đầu round

Điều trước tiên người chơi nên chú ý khi cầm Yorn đi đường là anh ấy không tồn tại chiêu trò nào sử dụng để thoát thân cả. vì thế bạn cần phải chuẩn bị xuất xắc lối đánh thả diều để hạn chế nhiều nhất việc kẻ thù đến gần cùng gây sát thương.
Lối đánh thả diều chính là bí quyết rộng nhất để đấu Yorn
Lối đánh thả diều chính là bí quyết rộng nhất để đấu Yorn
Yorn phải phối hợp giỏi với giúp đỡ để dọn nhanh lẹ các đợt lính cũng như ăn Chim Ánh Sáng giai đoạn đầu trò chơi. Nhớ để ý Rừng kẻ địch sau thời điểm ăn hết một vòng khu vực này khả năng hắn ra mắt để gank là rất là cao. Đừng đứng ở vị trí quá cao để hắn “sờ gáy” nhé.

Giữa ván

Hầu hết những năng lực của Yorn đến lúc này đã tương đối mạnh nên gamer hãy tranh thủ đẩy trụ ngay lúc dường như nhé. Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu thực hiện các pha giao tranh thì nên chờ đón bằng hữu đi và để ngăn cản bị “bắt”.

Khi va độ địch thủ bên trên đường Yorn cần phải bình tĩnh giữ chỗ đứng cùng tận dụng tối đa điểm mạnh những chiêu thức mình đang có để buộc kẻ thù phải bỏ mạng.

Cuối màn

Yorn càng về cuối ván càng là đối tượng của các sát thủ, vì vậy cần hạn chế nhiều nhất việc bị lộ vị trí bên trên tầm nhìn của đối phương. khả năng Tên Nổ với Tốc Biến đó là hai nhân tố rất quan trọng trong thời đặc điểm đó.

Bí quyết khi cầm Yorn là cần phải biết thời điểm thích hợp để tiến hoặc lùi, kết liễu nhanh chóng đối thủ ngay trong khi chờ đợi được đến ngưỡng sức khỏe.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น