หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Làm bí kíp nào để dành chiến thắng khi thi đấu Greek trong vòng trò chơi AOE?

Nếu nhắc đến Greek, ắt hẳn suy xét trước tiên của rất nhiều người đó chính là đội quân Sparta huyền thoại, nơi mà 300 chiến binh pk tới hơi thở rút cuộc để bảo đảm Hy Lạp trước việc xâm chiếm của người Ba Tư. có thể nói, Greek là 1 trong những Age of Empires cổ đại hùng mạnh từng sống sót trong lịch sử với có quân nhóm trẻ trung và tràn trề sức khỏe, thiện đấu, được xếp vào hàng huyền thoại của những huyền thoại.

Greek được ca tụng là các ông vua bộ binh cùng đội nhóm khoa học vừa công hay nhưng thủ cũng rất dẻo dai. Chính bởi vậy, chỉ trong trò chơi Age of Empires, bộ binh Greek giỏi Y đc xếp hạng là hệ quân mạnh nhất. dù vậy, ở kề bên Y thần, Dường như Greek không tồn tại quá nhiều chọn lựa về các loài quân khác khiến nó có những lúc bị xịt vế trước các binh đoàn đa dạng và có không ít sức mạnh. Để chiến xuất xắc được Greek trong AOE và dành chiến thắng, người chơi nên tìm hiểu thêm bài viết sau đây của bọn tôi.
Greek từng là AOE cổ đại rất thành công
Greek từng là AOE cổ đại rất thành công
Điểm mạnh của quân Greek

Y greek dễ ợt nhận thấy là dòng quân có sức khỏe lớn nhất của Đế chế này khi hình như lên thần ở đời 4 với việc nâng cấp đầy đủ công nghệ, Trong khi, Y Greek có speed dịch chuyển lớn hơn 30% so với những loài Y khác nên suport cho việc áp sát của chúng đc chóng vánh hơn, nhất là chỉ có Y Greek dường như cản trở được cung R. Ở đời 4, các loại pháo Greek đều có khả năng lên thần, đấy là nỗi lo lắng với cả các loại quân đoàn bởi song pháo khi đi và nhau sẽ có sức khỏe gần như hoàn hảo. Hình như, Greek cũng có thể nâng cao bánh xe với đầu máu.
Greek có sức mạnh về Y nhưng lại có khá nhiều Điểm hạn chế
Greek có sức mạnh về Y nhưng lại có khá nhiều Điểm hạn chế
Điểm hạn chế của quân Greek

Greek là hệ quân vàng nên ở đời 3, Greek có rất ít sự chọn lựa. phần nhiều game thủ đánh Greek chỉ chọn lựa đánh ngựa chém hoặc Y đời 3, tù hơn nữa, Greek cũng chẳng có lạc đà. Nhưng điểm yếu đáng nói nhất là dù có lên đời 4, hệ cung của Greek vẫn chỉ phần lớn là lượng 0, bọn họ không có cung R, cung A chứ đừng kể đến voi tên. Greek cùng với Choson với Carthaginian được xếp vào 3 loại quân lởm nhất lúc chơi solo đời 3 không thành. Rủi không chỉ có thế, bao quanh nhà Greek thường có rất nhiều sư tử nên việc dò địa thế nhà rất cần được rất cẩn trọng.

Lối chơi Greek trong vòng AOE Đế chế

Cho dù đấu đơn xuất xắc đấu đội nhóm thì khi cầm Greek, tôn chỉ bắt buộc vẫn phải là chém phũ hoặc đâm Y cho địch thủ nhảy nhà, quan trọng khi tập luyện đội nhóm, Greek cần phải có lối đánh bán máu, Tức là chấp nhận mặc kệ để lôi chủ lực của đối phương dead cùng mình. bạn cũng có thể tham khảo bí kíp đánh Greek ở tiếp sau đây.

Đời 1 và 2, nỗ lực dò địa thế nhà với tài nguyên để giống như kích đời ở số lượng hơn 20 dân, xây 2 nhà BL để hình như chém phũ, trong vòng tình huống chọn lối đánh đâm Y thì giống như xây 1 nhà BL với dâng BY lên giữa maps hoặc sát nhà kẻ địch. Kể cả solo giỏi đánh team thì cũng hãy lựa chọn lối đánh ăn hoang thay vì cân bằng. Chính bởi vậy chỉ việc bảo kê hoàn hảo cho bãi vàng. Xây bo bé bãi vàng cùng cho 6 dân làm vàng là đầy đủ.
Greek khi tập luyện đối kháng cần phải tìm kiếm cách sớm xong xuôi điểm cuộc chiến ở đời 3
Greek khi tập luyện đối kháng cần phải tìm kiếm cách sớm xong xuôi điểm cuộc chiến ở đời 3
Đời 3, đâm Y hoặc chém phũ kẻ địch cùng xong xuôi nhanh cuộc chơi nếu ở thể thức đối kháng, nếu bị địch kéo vào cuộc đua đổi mới, người chơi hầu hết không có cơ hội. Nếu đánh team, hãy search nhà chủ lực kẻ thù để đâm Y, mặc dù, buộc phải tránh các nhà đối phương có thủ phù thủy.

Đời 4, nâng cấp Y thần để tràn bản đồ, đứng bảo kê các bãi vàng. Nếu chỉ trong đội nhóm cần phải sự giúp của pháo thì có khả năng lên pháo đá thần, nếu cần phải công nhà, chắc là chọn lựa lối đánh kẹp tuy thế pháo hoặc pháo thần Balista kẹp Y thần.

Trên đây là hướng dẫn của tụi tôi về cách chơi Greek chỉ trong trò chơi Đế chế. Chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น