หน้าเว็บ

วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Các loài vũ khí chỉ trong trò chơi Valorant người chơi bắt đầu cần phải biết

Đc những Dân chơi chuyên nghiệp đánh giá là một trong những chế độ FPS đáng chiến nhất bây giờ, Game bắn súng giải pháp Valorant đc Riot Games chào làng và chia sẻ chỉ trong năm nay. cách chơi của Valorant tương tự CS:GO, các cuộc đấu của Valorant ra mắt theo cách thức đặt bom 5-5 nhưng các nhân vật trong trò chơi đạt thêm khả năng riêng

Trận chiến sẽ diễn ra theo thể thức Bo25 khi đội thắng chạm đc mốc 13 màn trước, cứ một đội công kích tìm kiếm cách đặt bom thì team kia phòng thủ tra cứu cách thức gỡ bom trước khi phát nổ cùng đổi lấy qua lại. tình huống một trong những hai đội đánh hạ cả năm đồng đội nhưng chưa kịp đặt bom, đội đó rồi sẽ win.

Những loài súng ngắn

Súng Ghost: Khẩu USP-S là khẩu pháo lục độc nhất được trang bị giảm thanh cùng băng đạn lên đến 15 viên. và giá 500 credit cùng có đến 8 skin, đây là 1 sản phẩm đến từ CS:GO có khả năng đục tường giỏi, nó đó là vũ khí có tính sát thương cao với phát huy đc tối đa khả năng khi rơi đúng tay cao thủ.
Khẩu súng Ghost
Khẩu súng Ghost
Súng Shorty: Đây là một loài súng mạnh nhất trong các loài súng lục và bản lĩnh đục tường và xuyên tường mạnh nhất với giá chỉ 200 credit. những khẩu súng Shotgun được cưa nòng trong Game Valorant được làm nên và bản lĩnh năng sát thương vô cùng rộng nếu bắn ở khoảng gần. song nhưng số lượng viên đạn trong súng rất chi là ít chỉ có hai viên, nên game thủ chọn khẩu pháo này chỉ nên tại vị trí súng phụ, yểm hộ.

Khẩu súng Sheriff: với băng đạn 6 viên không quá nhiều cũng không ít, khẩu Sheriff khá giống với khẩu pháo lục Desert Eagle trong CS:GO, đồng thời khẩu pháo này có sức mạnh phù hợp và súng lục Desert Eagle. điểm mạnh của Sheriff là có khả năng khiến cho mức sát thương cao không hề thua kém súng Shorty, khẩu này cũng có thể đục tường nhưng kém hơn Shorty một chút.

Súng lục Classic: Là khẩu pháo bước đầu phổ biến nhất trong các dòng Game FPS. người chơi sẽ không còn bỏ dở đc khẩu súng này bởi các ưu điểm nổi bật như đơn giản, tốc độ bắt ở mức vừa phải, rất dễ dùng và người mới chiến. loài súng này có 12 viên đạn với 5 skin, là vũ khí không thể không có của bất cứ tay súng nào trong trò chơi.
Súng lục Classic
Súng lục Classic
Súng trường Rifle

Súng trường là vũ khí mạnh thứ hai sau súng bắn tỉa đc sử dụng nhiều trong vòng Valorant. Dòng súng này khá dễ sử dụng với lực sát thương cao, mỗi đối tượng chỉ cần 1 viên duy nhất là gục, thế cho nên giá cả chúng tương đối đắt. một vài loại súng trường trong Game Valorant gồm: loại Bulldog Rifle, loại Guardian Rifle, loại Phantom Rifle, loài Vandal Rifle.

Súng Bulldog có speed bắn khá cao cùng khả năng đục xuyên ở mức trung bình, băng đạn 24 viên, giá 2100 credit. Nếu dùng khẩu pháo này gamer không nên bắn theo lối xả đạn ở khoảng cách xa mà hãy nhấp nhả nhiều lần, mỗi lần 2 -3 viên đạn. Riêng súng Guardian có băng đạn chỉ 12 viên với bản lĩnh đục tường ở mức vừa cần, gây chú ý ở tỉ lệ Headshot khá cao ở khoảng trung bình đến xa, dẫu thế sẽ có hại nếu bắn ở cự ly gần. Giá để cài khẩu pháo này là 2700 credit. Súng Phantom có tốc độ bắn nhanh lẹ và băng đạn 30 viên, rất có điểm tốt nếu hành động ở cự ly gần, so với Bulldog với Guardian thì chức năng của chính nó khá ổn, giá thiết lập là 2900 credit. Súng Vandal có tốc độ bắn khá chậm, băng đạn chỉ 25 viên nhưng độ chuẩn xác lại lớn hơn Phantom với các loài súng trường khác nên thường được các người chơi ưu ái sử dụng hơn.

Súng tiểu liên

Có hai loại súng tiểu liên nổi tiếng là Stinger và Spectre, mỗi loại có Đặc điểm với bản lĩnh sát thương riêng. đối với súng Stinger tỏ ra rất chi là lợi hại khi kungfu ở khoảng gần vì speed bắn rất lớn, băng đạn có 20 viên, bản lĩnh xuyên thấu đục tường ở mức tạm được, giá súng là 1000 credit. Cò súng Spectre có lực sát thương cùng số đạn nhiều, khi bắn ở khoảng cách trung bình hoặc xa luôn luôn chiếm điểm mạnh dù vậy tốc độ bắn không bằng Stinger. Giá của Spectre là 1600 credit.

Những loại vũ khí khác
Spike - Một loài vũ khí khác ngoài các loài súng chỉ trong Game Valorant
Spike - Một loài vũ khí khác ngoài các loài súng chỉ trong Game Valorant
Ngoài các loại súng nêu bên trên trò chơi Valorant còn nhiều loại vũ khí khác nữa như dao, súng hạng nặng, súng ngắm, spike… trong những số ấy dao là vũ khí dùng khi cận chiến rất tốt, không buộc phải nạp đạn với bản lĩnh tạo sát thương lên địch hay. Do dao gọn nhẹ nên khi nhân vật cầm dao đại chiến rồi sẽ chạy nhanh chóng hơn. Ngoài dao thì súng hạng nặng heavy rifles có khả năng sát thương cao và con số đạn nhiều nhưng rất nặng, nhân vật đưa đi không dễ dãi khi dịch rời, nó dành riêng dùng để làm phòng vệ hơn là công kích. Vũ khí spike là một trong trang bị giống như suport người chơi dò tìm kiếm mục tiêu hoặc biến thành mìn cùng tự kích nổ khi có địch thủ đến gần. Súng ngắm xạ thủ Rifles được coi là dòng vũ khí đắt nhất trò chơi cùng sát thương trung bình nhưng mạnh.

Trên đấy là các loài vũ khí nổi tiếng trong trò chơi Valorant, chúng ta có thể tìm hiểu thêm và lựa chọn để cần dùng hợp lí từng loài khi chiến tranh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น