หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2563

Lối chơi và khắc chế và kìm hãm Olaf và bảng ngọc mùa 10 mới nhất

Đc ca tụng là binh sĩ điên loạn, gã cầm rìu Olaf là một trong những lực lượng hủy hoại không hề ngăn cản, gã luôn luôn mong có thể dead chỉ trong một cuộc chiến quang vinh. Olaf xuất thân từ bán đảo Lokfar tàn nhẫn của vùng đất Freljord, địa điểm này gã từng nhận ra một lời tiên tri phán đoán về cái dead yên bình của bản thân mình đó là một trong những số phận hèn nhát, cùng sự sỉ nhục rộng cho dân tộc gã. Để hướng đến về cái chết của bản thân mình, cùng với cơn cuồng nộ tiếp sức, gã đã càn quét khắp vùng đất, sát hại vô số chiến binh và quái vật bên trên đường để tìm kiếm một kẻ hình như ngăn hắn lại. hiện giờ hắn là một đao phủ chỉ trong hàng ngũ Móng Vuốt Mùa Đông đang search dứt của bản thân mình trong cuộc đại chiến đang đến.

Gã cầm rìu Olaf

Lối chơi Olaf mùa 10

Olaf là một chất tướng rất mạnh ở giai đoạn đầu ván nên gamer nên chủ động đấu theo quý phái hổ báo để tạo bao tay lên đối thủ. Hãy dùng năng lực phóng rìu(Q) để cấu rỉa với làm chậm kẻ địch đồng thời có khả năng ăn lính. tiếp theo sau dồn dập nhặt rìu tấn công kẻ thù rồi sẽ giành được thế mạnh trước đối thủ. Bởi Olaf không tồn tại năng lực bỏ chạy, nên rất dễ bị đi rừng của địch hỏi thăm, vì thế nhớ cắm mắt kiểm soát điều hành bụi cỏ

Vào giữa round cần dùng kết hợp bộ kỹ năng chiêu cuối Tận Thế Ragnarok(R) cùng một vài trang bị nên ghi nhớ để đẩy đường nhanh lẹ, nếu thuận lợi chắc là phá trụ luôn, đồng thời đảo lane giúp đỡ bạn bè trong số trường hợp quan trọng. lúc này Olaf ma hơn lúc nào hết vì vừa phối cùng người đi rừng kiểm soát vừa ăn những mục đích cần nhớ như Rồng, Sứ mang khe nứt. trong những pha giao tranh, khả năng càn quét của Olaf cực kì bá đạo.

Cuối trò chơi hãy tranh thủ hoàn thành trận đấu sớm bằng phương pháp lăn cầu tuyết chóng vánh tranh thủ khi Olaf còn mạnh. Khi giao tranh hãy cấu rỉa địch thủ bằng Phóng rìu(Q), chờ thời cơ thích hợp có vẻ Tốc biến và cần đến chiêu cuối vào áp sát cùng đo ván chủ lực của kẻ địch. chú ý khi xả thân 1 cách hợp lí, bởi Olaf không có năng lực bỏ chạy nên một khi đã dấn thân hoàn toàn có thể bị đo ván nhanh mà chưa kịp làm cái gi nhiều. Bên cạnh đó bạn cũng có thể đánh quay quanh các sát thương chủ lực của đội nhóm để bảo an bằng hữu sẽ an ninh hơn là bí kíp đánh lẻ tạo bức xúc lên đội hình đối phương.

Thời đoạn đầu màn Olaf rất mạnh

Mật tịch tương khắc và chế ngự Olaf

Điểm mạnh của Olaf là giống như gây sát thương cùng làm chậm liên tục, càng ít máu càng mạnh khác cùng các tướng khác của League of Legends là càng mất máu càng yếu. Olaf chắc là chế ngự những đội nhóm thiên về khả năng khống chế. mặc dù thế cùng với đó nhược điểm của Olaf là phụ thuộc vào kỹ năng ném nhặt rìu để có lẽ làm chậm tới tấp, có nguy cơ dính tình huống băng quá sâu trong giao tranh.

Nắm rõ ưu điểm yếu của Olaf giúp đỡ bạn thuận lợi tận dụng để tương khắc Olaf kết quả hơn. chúng ta cũng có thể cần dùng Yorick là quân cờ tuyệt để chắc là đánh đc và Olaf bởi rất khó cho Olaf hình như làm cái gi đc Yorick cùng con số kinh dị đông đảo của hắn ta trong vòng giai đoạn đi đường. trong vòng giao tranh, việc băng vào quá sâu để giết kẻ thù của Olaf dù cho có thành công thì Yorick có lẽ áp dụng buff Ultimate để liên tục võ thuật cùng anh em, Ngoài ra Olaf đã hình như chết từ lúc nào không hay.

Bảng kỹ năng mùa 10 của Olaf

Muốn kìm hãm đc gã cầm rìu, khi hắn đang cần dùng Tận Thế Ragnarok, gamer đừng cần dùng các kĩ năng khống chế lên hắn sẽ mất tác dụng. Hãy căn đến khi hắn đang thấp máu trong vòng giao tranh, chính vì Olaf càng mạnh khi hắn càng thấp máu. Tránh những pha ném rìu của Olaf và trang bị tăng máu rồi sẽ tương khắc xuất xắc con số sát thương chuẩn của Olaf. Khi hắn càng thấp máu thì càng trở nên nguy hiểm và chúng ta cũng có thể dùng năng lực vô hiệu hóa để kết liễu hắn. Để giảm thiểu được sự phá rối của hắn vào các thời đoạn đầu của cuộc chiến nên ngăn Olaf nhặt lại được chiếc rìu. Olaf có khả năng sẽ bị giảm khả năng phòng vệ sát thương suốt trong quãng thời gian hiệu lực của Tận Thế Ragnarok, để bù lại bản lĩnh miễn nhiễm những trạng thái vô hiệu hóa. nếu bạn nhắm không còn thoát khỏi hắn trong khoảng thời gian đó, hãy cố phù hợp lực cùng bằng hữu hạ gục hắn càng nhanh lẹ càng tốt.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น